vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Bắt trọn vẻ đẹp mùa thu lãng mạn trên đảo Jeju (Hàn Quốc)

Chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ với Jeju – hòn đảo thiên đường nổi tiếng của xứ kim chi. Những tưởng Jeju chỉ thích hợp với những tín đồ yêu biển vào mùa hè, thế nhưng có một Jeju thật khác, yên bình, mát mẻ, trong lành và vô cùng lãng mạn khi sang thu. Nếu đã trót yêu mến hòn đảo này, nhất định phải bắt trọn khung cảnh tuyệt vời của mùa thu ở Jeju bạn nhé.

Cùng ABAY điểm qua những trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi ghé thăm Jeju những ngày thu sang.
 
Check-in cánh đồng lau Sangumburi thơ mộng
 
Bước vào mùa thu, cánh đồng lau Sangumburi trở nên hoài cổ và thơ mộng hơn bao giờ hết khi ánh nắng chiều vàng nhẹ nhuộm khắp nơi đây. Trong làn gió mát của buổi chiều, từng khóm lau trắng khẽ đung đưa. Phía xa xa là sóng biển đại dương rì rào âm hưởng của đất trời. Đặc biệt, đừng quên đón buổi hoàng hôn ở Sangumburi bởi đây sẽ là khoảnh khắc đẹp và lãng mạn đến nao lòng. 
 
sangumburi-mua-thu
 
Khoảnh khắc hoàng hôn đầy thơ mộng ở cánh đồng lau Sangumburi mùa thu
 
Chiêm ngưỡng thác nước Cheonjiyeon hùng vĩ
 
Là một trong những thác nước nổi tiếng hùng vĩ nhất Jeju cũng như tại châu Á, vẻ đẹp của Cheonjiyeon sẽ khiến bất kì con tim lữ khách nào cũng phải thổn thức và xuyến xao bởi khung cảnh kì diệu và nên thơ của nó. Mặc dù chỉ sở hữu độ cao khoảng hơn 20 mét, nhưng dòng nước trong vắt luôn tung bọt trắng xóa, hiện hữu giữa núi rừng xanh thẳm và trong bầu không khí trong lành, an yên cũng đủ để bạn nhớ mãi không quên. 
 
Đắm chìm nơi cánh đồng hoa Camellia Hill rực rỡ
 
Những tín đồ yêu thích sự lãng mạn nhất định không thể bỏ lỡ cánh đồng hoa Camellia Hill trong lịch trình khám phá Jeju mùa thu. Cánh đồng hoa nơi đây được bao phủ bởi một sắc hồng tươi tắn, trẻ trung của những bông hoa trà thanh khiết, nhẹ nhàng. Chắc chắn rằng bạn sẽ phải chụp hình đến “cháy máy”, bởi tại đây bất kì góc nào cũng sẽ cho bạn những bức ảnh “để đời”.
 
camellia-hill-jeju
 
Check-in "cháy máy" trong khung cảnh rực rỡ của cánh đồng hoa Camellia Hill
 
Chinh phục núi Hallasan
 
Núi Hallasan vốn hùng vĩ và đầy bí ẩn, nhưng bước vào mùa thu lại trở nên dịu dàng và đáng yêu lạ thường, khi khoác lên mình tấm áo mới mang sắc đỏ vàng của những tán lá phong. Nhiều du khách từng nói, chưa check-in giữa sắc đỏ lá phong của núi Hallasan thì coi như chưa đến Jeju vào mùa thu. Đây thực sự là một trải nghiệm, một khung cảnh đầy chất thơ mà bất kì du khách yêu thiên nhiên nào cũng không thể bỏ qua. 
 
Ngắm bãi biển Jungmun yên bình
 
Mặc dù đã bước sang thu, nhưng nếu muốn bạn vẫn có thể đắm chìm trong không gian biển xanh đầy thơ mộng nơi bãi biển Jungmun xinh đẹp và thanh bình. Được mệnh danh là “Hawaii của Hàn Quốc”, biển Jungmun đủ sức níu chân du khách với làn nước biển trong xanh như ngọc bích, bờ cát trắng mịn trải dài và những vách đá hùng vĩ. Đặc biệt, hãy nhớ đón khoảnh khắc bình minh và hoàng hôn trên bãi biển để cảm nhận hết vẻ đẹp tuyệt vời mà thiên nhiên đã ưu ái cho nơi đây bạn nhé. 
 
bien-jungmun-jeju-1
 
Bãi biển Jungmun xinh đẹp và bình yên
 
Mùa thu ở Jeju, lượng du khách ghé thăm sẽ bớt đông đúc hơn vào mùa hè. Mùa thu cũng là lúc hòn đảo thiên đường khoác lên mình chiếc áo vô cùng xinh đẹp, hoàn mỹ. Vậy thì bạn có lí do gì để từ chối một chuyến khám phá nơi đây vào mùa thu năm nay nhỉ? Liên hệ ngay tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Jeju bạn nhé. 

T.Năm, 01/08/2024 15:34

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403