vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Báo giá vé VietJet chặng Sài Gòn – Đài Loan tháng 3/2016

Sau Tết là thời điểm nhiều khách du lịch lựa chọn cho những chuyến du xuân. Đối với khách du lịch Việt thì các thành phố, quốc gia châu Á luôn được ưu tiên hơn. Một trong số đó là quốc đảo Đài Loan quốc gia có nền kinh tế lớn mạnh trong khu vực với những thắng cảnh đẹp và nền văn hóa đậm đà bản sắc. Cảnh sắc thần tiên của núi Dương Minh - ngọn núi đẹp nhất Đài Loan. Với chặng bay Sài Gòn – Đài Loan cùng VietJet Air ...

Sau Tết là thời điểm nhiều khách du lịch lựa chọn cho những chuyến du xuân. Đối với khách du lịch Việt thì các thành phố, quốc gia châu Á luôn được ưu tiên hơn. Một trong số đó là quốc đảo Đài Loan quốc gia có nền kinh tế lớn mạnh trong khu vực với những thắng cảnh đẹp và nền văn hóa đậm đà bản sắc.

cảnh sắc thần tiên của núi Dương Minh - ngọn núi đẹp nhất Đài Loan

Cảnh sắc thần tiên của núi Dương Minh - ngọn núi đẹp nhất Đài Loan.

Giá vé Sài Gòn – Đài Loan của VietJet Air trong tháng 3 là bao nhiêu?

Với chặng bay Sài Gòn – Đài Loan cùng VietJet Air, bạn sẽ khởi hành từ cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất. Bạn có thể hạ cánh tại thủ đô Đài Bắc hoặc một số thành phố khác như Đài Trung, Cao Hùng… Tuy nhiên, khách du lịch thường lựa chọn tới Đài Bắc bởi từ đây bạn có thể dễ dàng di chuyển tới các vùng và thành phố khác. Chuyến bay sẽ hạ cánh tại sân bay Đào Viên Đài Loan ở thủ đô Đài Bắc.

Tại Đài Loan, bạn có thể sử dụng các phương tiện như tàu điện ngầm, tàu cao tốc, xe buýt, xe đạp, xe máy… Nếu muốn di chuyển sang các vùng hoặc thành phố khác nhau thì bạn nên sử dụng máy bay nội địa, tàu hỏa hoặc xe buýt rất nhanh chóng và thuận tiện.

Mời bạn tham khảo bảng giá vé máy bay Sài Gòn đi Đài Loan của VietJet Air cập nhật tháng 3/2016 trên ABAY.vn

bảng giá vé Sài Gòn đi Đài Loan tháng 3/2016

Lưu ý: Giá vé trên đây là giá vé một chiều, chưa bao gồm thuế phí.

Tháng 3 ở Đài Loan là mùa hoa nở rộ, ít mưa, ấm áp nên đây là thời điểm rất thích hợp để bạn đặt vé máy bay giá rẻ VietJet Air đi Đài Loan. Tuy nhiên do điều kiện thời tiết thuận lợi nên đây cũng chính là thời gian cao điểm du lịch ở Đài Loan. 

Bạn nên lưu ý:

Về đặt vé máy bay

- Lên lịch trình du lịch và đặt vé máy bay càng sớm càng tốt

- Đặt vé chiều đi và về không quá sát các ngày lễ, ngày cuối tuần

- Ưu tiên đặt vé máy bay của các hãng hàng không giá rẻ (nếu có)

Về nơi ở

Bạn nên tìm phòng và đặt phòng qua các trang mạng càng sớm càng tốt để chắc chắn có phòng với mức giá vừa phải. Không nên đến nơi mới bắt đầu tìm phòng ở. Thông thường, nếu bạn đặt phòng trực tuyến qua các website sẽ có giá rẻ hơn so với đặt phòng trực tiếp. Bạn có thể tham khảo các khách sạn và giá phòng, sau đó đặt phòng qua các trang web đặt phòng như agoda.com, expedia.com, booking.com… 

Điểm danh những cảnh đẹp nổi tiếng nhất ở Đài Loan

- Công viên quốc gia Taroko nổi bật với đỉnh núi cao vút, những vách đá dựng đứng, những dòng suối, thác nước tạo nên phong cảnh sơn thủy hữu tình đẹp như tranh vẽ.

- Đài tưởng niệm Tôn Trung Sơn nằm ở thủ đô Đài Bắc là nơi tưởng niệm vị lãnh tụ nổi tiếng trong lịch sử cách mạng của Trung Quốc.

- Quần đảo Bành Hồ sở hữu phong cảnh tuyệt đẹp với hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ, nước biển trong xanh, bãi cát trắng trải dài.

- Núi Dương Minh mang vẻ đẹp tuyệt sắc với những thung lũng, ngọn núi lửa, suối nước nóng. Đây xứng đáng là ngọn núi đẹp nhất của quốc đảo Đài Loan.

- Phố Ximending – Nếu bạn muốn tìm không gian mua sắm, tham quan sôi động thì nhất định không nên bỏ qua địa điểm này. Đây là khu phố du lịch nổi tiếng nằm ở thủ đô Đài Bắc với các hoạt động vui chơi giải trí, mua sắm, ẩm thực đa sắc màu văn hóa rất thú vị.

Quốc đảo Đài Loan xinh đẹp đang chờ đón bạn khám phá và trải nghiệm những điều bất ngờ nhất. Hãy lên kế hoạch đặt vé máy bay giá rẻ đi Đài Loan tại ABAY.vn bạn nhé.

Chi tiết về hành trình, giá vé và thủ tục đặt vé, bạn vui lòng liên hệ với ABAY để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.

Tổng đài 1900 6091 của ABAY luôn sẵn sàng phục vụ bạn trên mỗi hành trình bay!

T.Tư, 17/02/2016 17:21

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403