vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 10,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Báo giá vé chặng bay Hà Nội – Frankfurt của Vietnam Airlines tháng 2/2016

Tuy không phải thủ đô nước Đức nhưng Frankfurt lại là một thành phố khá trung tâm, nơi tụ hội những cảnh quan đẹp mang hơi thở lãng mạn khó quên. Mùa xuân này, hãy khởi động năm mới Bính Thân đầy sôi động của bạn bằng chuyến du lịch thành phố Frankfurt để có những trải nghiệm mới thật hấp dẫn. Một góc khu chợ thực phẩm Kleinmarkthalle ở Frankfurt. Với chặng bay Hà Nội - Frankfurt, bạn sẽ xuất phát từ sân bay ...

Tuy không phải thủ đô nước Đức nhưng Frankfurt lại là một thành phố khá trung tâm, nơi tụ hội những cảnh quan đẹp mang hơi thở lãng mạn khó quên. Mùa xuân này, hãy khởi động năm mới Bính Thân đầy sôi động của bạn bằng chuyến du lịch thành phố Frankfurt để có những trải nghiệm mới thật hấp dẫn.

một góc khu chợ thực phẩm Kleinmarkthalle ở Frankfurt

Một góc khu chợ thực phẩm Kleinmarkthalle ở Frankfurt.

Đặt vé máy bay Hà Nội đi Frankfurt như thế nào?

Với chặng bay Hà Nội - Frankfurt, bạn sẽ xuất phát từ sân bay quốc tế Nội Bài. Chuyến bay sẽ hạ cánh tại sân bay quốc tế Frankfurt. Lưu ý rằng với chặng bay này, bạn sẽ phải quá cảnh tại một số thành phố như Paris, London, Bangkok… trước khi hạ cánh xuống Frankfurt. Tổng thời gian bay khoảng 22-32 tiếng.

Khi tới Frankfurt, bạn có thể sử dụng một số phương tiện như ô tô, xe máy, taxi, xe đạp và các phương tiện công cộng như xe buýt, tàu điện, S-Bahn, U-Bahn… Trong đó các phương tiện công cộng sẽ thuận tiện hơn trong việc đi lại, tham quan, chất lượng dịch vụ cũng khá tốt. Tuy nhiên ở Frankfurt, các phương tiện công cộng lại có chi phí khá đắt, tương tự taxi hoặc ô tô tự lái. Nếu có thời gian, bạn có thể thuê xe đạp hoặc đi bộ để khám phá thành phố bởi các điểm tham quan ở Frankfurt cũng khá gần nhau, rất thuận tiện nếu bạn đi xe đạp hoặc đi bộ.

Để cập nhật nhanh nhất giá vé máy bay Hà Nội đi Frankfurt của Vietnam Airlines, bạn hãy tham khảo bảng giá vé máy bay cập nhật tháng 2/2016 trên ABAY.vn

bảng giá vé Hà Nội đi Frankfurt tháng 2/2016

Lưu ý: Giá vé trên đây là giá vé một chiều, chưa bao gồm thuế phí.

Tháng 2 ở Việt Nam rơi vào mùa đông ở Frankfurt, thời tiết rất lạnh và có tuyết rơi. Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác mới và ngắm tuyết thì đây chính là thời điểm lý tưởng. Mặc dù thời gian này không phải mùa du lịch cao điểm ở Frankfurt nhưng bạn vẫn nên lưu ý những điều sau khi book vé máy bay và phòng khách sạn:

Về đặt vé máy bay

- Lên lịch trình du lịch và đặt vé máy bay càng sớm càng tốt

- Đặt vé chiều đi và về không quá sát các ngày lễ, ngày cuối tuần

- Ưu tiên đặt vé máy bay của các hãng hàng không giá rẻ (nếu có)

Về nơi ở

Bạn nên tìm phòng và đặt phòng qua các trang mạng càng sớm càng tốt để chắc chắn có phòng với mức giá vừa phải. Không nên đến nơi mới bắt đầu tìm phòng ở. Thông thường, nếu bạn đặt phòng trực tuyến qua các website sẽ có giá rẻ hơn so với đặt phòng trực tiếp. Bạn có thể tham khảo các khách sạn và giá phòng, sau đó đặt phòng qua các trang web đặt phòng như agoda.com, expedia.com, booking.com…

Những điểm tham quan nổi tiếng nhất ở Frankfurt

Du lịch Frankfurt, bạn không nên bỏ qua những điểm tham quan sau: Tháp Main Tower, Ngôi nhà của Goethe, Nhà thờ Thánh Paul, Nhà thờ lớn Frankfurt, Bảo tàng Senckenberg, Bảo tàng nghệ thuật hiện đại…

Mua sắm ở Frankfurt

Ở Frankfurt có hai điểm mua sắm nổi tiếng nhất:

- Cửa hàng Peek & Cloppenburg với các nhãn hàng thời trang thiết kế cao cấp. Nếu bạn muốn mua đồ rẻ thì có thể “săn” các đợt giảm giá lớn. Ngoài quần áo, cửa hàng này còn có các mẫu mã giầy dép, phụ kiện cho nam nữ và trẻ em.

- Chợ Kleinmarkthalle chuyên hàng thực phẩm rất phong phú. Nếu muốn đi tìm hiểu các loại lương thực thực phẩm ở Đức hay đơn giản là đi mua đồ nấu ăn thì bạn có thể tìm thấy tất cả các loại ở chợ này, từ trái cây tươi, rau quả, hoa cho tới thịt, xúc xích, bánh nướng và các loại đồ ăn sẵn.

Chi tiết về chặng bay, giá vé và thủ tục đặt vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ nhất đi Frankfurt, bạn vui lòng liên hệ với ABAY qua hotline 1900 6091 để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.

ABAY luôn sẵn sàng hỗ trợ giúp bạn lựa chọn được những hành trình hợp lý với giá tốt nhất.

T.Sáu, 29/01/2016 16:18

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403