vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 10,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Bạn biết gì về các hạng ghế của Cathay Pacific – hãng hàng không quốc gia 5 sao của Hong Kong?

Bạn có thể đã từng hoặc sắp tới sẽ được trải nghiệm bay hãng hàng không Cathay Pacific – một hãng hàng không quốc gia đạt tiêu chuẩn 5 sao của Hong Kong. Thế nhưng, chắc hẳn bạn còn có nhiều thông tin chưa nắm rõ về các hạng ghế được phục vụ tại hãng này. Cùng ABAY tham khảo qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Cathay Pacific được thành lập từ năm 1946, có trụ sở chính tại sân bay quốc tế Hong Kong. Hiện hãng đã sở hữu mạng lưới đường bay gồm 141 điểm đến tại 36 quốc gia và vùng lãnh thổ trải đều khắp 5 châu lục, trong đó có cả vận chuyển hành khách và chở hàng. Đặc biệt, Cathay Pacific cũng tự hào là hãng hàng không đầu tiên có đường bay qua Bắc Cực, đồng thời là hãng hàng không đầu tiên trên thế giới có đường bay quốc tế tới Fukuoka, Nagoya và Osaka (Nhật Bản). 
 
hang-ghe-cathay
 
Cathay Pacific là một hãng hàng không quốc tế đạt chuẩn 5 sao của Hong Kong
 
Các hạng ghế được phục vụ tại Cathay Pacific
 
Hiện Cathay Pacific phục vụ 3 hạng ghế chính trên chuyến bay, gồm:
 
- Ghế hạng Nhất (First Class): Khoang hạng này được trang bị loại ghế có tích hợp chế độ ngả 180 độ, giúp hành khách có không gian nghỉ ngơi và thư giãn thoải mái, dễ chịu. Ngoài ra, khoang này còn có hệ thống điều khiển tự động cùng nội thất sang trọng, các thiết bị giải trí phong phú. Đặc biệt, thực đơn của khoang hạng Nhất cực kì đa dạng với các món châu Á mang đậm phong cách và hơi hướng ẩm thực Hong Kong. 
 
- Hạng Thương gia (Business Class): Đây là một lựa chọn đẳng cấp dành cho những hành khách thời thượng, yêu thích sự sang trọng và hiện đại, tiện nghi. Hành khách sở hữu vé khoang này sẽ có cơ hội nghỉ ngơi tại các phòng chờ cao cấp của Cathay Pacific trên toàn thế giới.
 
- Hạng Phổ thông (Economy Class): Những hành khách muốn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo được trải nghiệm sự tiện nghi, thoải mái, dễ chịu trên chuyến bay, có thể lựa chọn hạng ghế Phổ thông của Cathay Pacific. Ở khoang hạng này, hành khách sẽ có không gian rộng rãi. Ghế ngồi có tích hợp bàn nhỏ để sử dụng làm việc, ăn uống. Ngoài ra, khu vực ngồi cũng trang bị chương trình giải trí đặc sắc qua màn hình cá nhân. Thực đơn của khoang Phổ thông cũng đa dạng và ngon miệng với nhiều món ăn đậm chất Hong Kong. 
 
Bạn cũng nên lưu ý, dù lựa chọn bất kì hạng ghế nào, hành khách bay Cathay Pacific cũng có thể thưởng thức các bữa ăn đa dạng với đủ sắc màu ẩm thực từ phương Đông đến phương Tây và có rượu vang hoặc đồ uống miễn phí, tùy thuộc từng hạng ghế. Trường hợp hành khách muốn đặt suất ăn theo yêu cầu thì nên liên hệ trước ít nhất 24 giờ so với thời gian khởi hành dự kiến của chuyến bay. 
 
Hi vọng rằng những thông tin hữu ích trên có thể giúp các khách hàng của ABAY chuẩn bị chu đáo nhất cho chuyến bay sắp tới. Nếu có bất kì thắc mắc nào hoặc có nhu cầu đặt vé máy bay Cathay Pacific, vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Ba, 05/03/2024 15:23

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403