vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Bamboo Airways đang mở bán vé giá tốt cho nhiều đường bay nội địa, bạn đã check chưa?

Bạn đang "thiếu vắng" một chuyến vi vu với những trải nghiệm tuyệt vời trong mùa hè năm nay? Hãy để ABAY “vẽ đường” cho bạn bằng cách cập nhật ngay thông tin về loạt đường bay nội địa có vé giá rẻ đang được Bamboo Airways mở bán.

bamboo-mo-ban-ve-noi-dia-gia-tot-1

Theo ghi nhận từ hệ thống của ABAY.vn, hiện tại, hãng hàng không Bamboo Airways đang mở bán loạt vé máy bay giá tốt trên nhiều đường bay nội địa hấp dẫn với thời gian bay kéo dài từ nay đến cuối tháng 10/2023 mang đến cơ hội vi vu tiết kiệm cho cộng đồng trong suốt mùa hè thu.

Các hành trình bay, thông tin ngày bay và giá vé tiết kiệm mà Bamboo Airways đang mở bán cho nhiều đường bay nội địa được ABAY cập nhật chi tiết ở bảng dưới đây, mời các bạn cùng theo dõi:

bamboo-mo-ban-ve-noi-dia-gia-tot-2

Lưu ý: Giá vé của Bamboo Airways ở bảng trên được được thu thập trong vòng 24 giờ và có thể không còn hiệu lực tại thời điểm đặt chỗ. Hãng hàng không Bamboo Airways có thể thu thêm phí và lệ phí cho một số sản phẩm và dịch vụ.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất, các bạn có thể chủ động liên hệ đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn nhanh chóng sở hữu những hành trình bay suôn sẻ và tiết kiệm nhất.

Loạt vé máy bay giá tốt đến từ hãng hàng không Bamboo Airways chính là cơ hội hấp dẫn cho các tín đồ du lịch thuộc các thành phố lớn dễ đang đặt vé máy bay giá rẻ đến nhiều thiên đường du lịch hấp dẫn bậc nhất nước ta như:

da-nang-bien-troi-tuoi-dep-min

Đà Nẵng – thành phố đáng đến của Việt Nam. Đây là nơi hội tụ hệ sinh thái rừng - biển - núi - sông... Thành phố sở hữu không ít thắng cảnh nổi bật như: biển Mỹ Khê, sông Hàn, núi Ngũ Hành Sơn, núi Thần Tài, bán đảo Sơn Trà, Bà Nà...

Với vị trí trung tâm miền Trung, Đà Nẵng còn trở thành điểm kết nối của "con đường di sản", một bên là cố đô Huế, một bên là các di sản văn hóa như phố cổ Hội An hay thánh địa Mỹ Sơn... Nhờ đó, du lịch nơi đây hưởng lợi từ những sản phẩm du lịch văn hóa, truyền thống và hiện đại. Những năm qua du lịch Đà Nẵng có những bước phát triển không ngừng trong việc hoàn thiện cơ sở vật chất ngày một hiện đại, các dịch vụ tiện ích nên ngày càng thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước đến với nơi đây.

Với mức vé giá tốt từ Bamboo Airways các bạn còn có thể đặt vé máy bay đi Đà Lạt, ghé thăm thành phố ngàn hoa xinh đẹp. Đến Đà Lạt, có lẽ, du khách sẽ sớm bị hút hồn và phải lòng phố núi ngay tức thì bởi vô vàn các điểm đến thú vị như: Quảng trường Lâm Viên, nhà thờ Con gà, nhà thờ Domaine de Marie, Trường Cao đẳng sư phạm Đà Lạt, thung lũng tình yêu, chợ đêm Đà Lạt…

Đặc biệt, sự xuất hiện của những tấm vé máy bay đi Côn Đảo giá tốt sẽ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Bên cạnh du lịch tâm linh, về nguồn, nhiều du khách đang biết đến Côn Đảo là thiên đường nghỉ dưỡng, điểm phượt lý thú với nhiều địa điểm hấp dẫn như: Vịnh Đầm Tre , Bãi Đầm Trầu, Mũi Tàu Bể, Bãi An Hải, bãi Cầu Tàu, Bãi Ông Đụng...

Ngoài ra, mức vé giá tốt còn được mở bán trên các hành trình không kém phần hấp dẫn như: Tp Hồ Chí Minh – Phú Quốc, Tp Hồ Chí Minh – Quy Nhơn… các bạn có thể chọn đặt.

 

 

T.Hai, 19/06/2023 15:48

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403