ABAY tuyển dụng Nhân Viên Bán Vé và Chăm Sóc Khách Hàng
ABAY đang tìm kiếm những người bạn đồng hành tại các vị trí Nhân viên bán vé và Chăm sóc khách hàng. Nếu bạn là người muốn thể hiện và phát triển khả năng bản thân, muốn làm việc trong môi trường và đội ngũ những người chuyên nghiệp, có trình độ cao thì rất có thể bạn chính là những người mà chúng tôi đang tìm kiếm.
1. Nhân Viên Bán Vé Máy Bay Nội Địa và Quốc tế
Mức lương: 8.000.000 - 15.000.000 vnđ
Số lượng cần tuyển: 05
Địa điểm làm việc: TP. HCM, Hà Nội
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Đặt chỗ, xuất vé và những công việc liên quan đến nghiệp vụ vé Nội địa/Quốc tế
- Tiếp nhận, giải đáp và tư vấn thông tin về vé máy bay cũng như lĩnh vực hàng không theo nhu cầu của khách hàng.
- Đảm nhiệm những công việc phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của phòng vé do công ty giao phó.
- Làm việc với khách hàng qua các hình thức: Trực tiếp, Điện thoại, Email, SMS và một số kênh Chat trực tuyến.
- Môi trường làm việc ổn định, trẻ trung, năng động. Có cơ hội nâng cao nghiệp vụ, thăng tiến, doanh số cao.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương thỏa thuận + % Doanh số + Thưởng hấp dẫn.
- Được đào tạo về nghiệp vụ và kỹ năng mềm
- Hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Chính sách thưởng tháng lương thứ 13,14 ++…, thưởng Tết dương lịch, 30/4- 1/5, sinh nhật …
- Ngày nghỉ lễ tết, hiếu, hỉ theo quy định nhà nước
- Phụ cấp ăn trưa tại công ty.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, cởi mở; luôn được tạo điều kiện tốt để phát triển bản thân và các kỹ năng cần thiết cho công việc
- Đi du lịch và tham gia hoạt động Teambuilding hằng năm.
- Thăm khám sức khỏe hằng năm cho nhân viên
- Thường xuyên được tham gia các hoạt động nội bộ và hoạt động ngoại khóa của công ty
YÊU CẦU
- Bằng cấp: Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm. Chưa có kinh nghiệm sẽ được công ty đào tạo.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh tốt
- Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn, hình thức ưa nhìn.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Kỹ năng sắp xếp và tổ chức công việc.
- Linh hoạt về thời gian làm việc: Đáp ứng được thời gian làm giờ hành chính và chia ca theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu thêm đối với nhân viên vé quốc tế : Sử dụng các hệ book vé thành thạo: Sabre, Abacus, amadeus…, có chứng chỉ nghiệp vụ do Amadeus, Sabre, Abacus Việt Nam cấp.
HỒ SƠ BAO GỒM
- Sơ yếu lý lịch
- Đơn xin việc
- CV nêu rõ quá trình công tác
- Giấy khai sinh.
- Giấy khám sức khỏe
- Giấy tờ bằng cấp có liên quan (nếu có).
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
CV gửi về địa chỉ email: tuyendung@ABAY.vn
Hoặc nộp trực tiếp hồ sơ tại văn phòng Công ty:
Người liên hệ: Mr Trọng
Địa chỉ liên hệ: Số 324 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
2. Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Mức lương: 7.000.000 - 8.000.000 vnđ
Số lượng cần tuyển: 05
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Trực tiếp tiếp nhận các cuộc điện thoại qua hệ thống tổng đài
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về giá vé, điều kiện vé, thủ tục, giấy tờ và các thông tin liên quan đến vé máy bay khác.
- Tiếp thị và phát triển hệ thống khách hàng
- Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ
- Hỗ trợ triển khai và thực hiện các chương trình tri ân khách hàng
- Chăm sóc khách hàng thân thiết, khách hàng thành viên của công ty theo chính sách khách hàng của công ty.
- Chủ động đề xuất chin lược, hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh, duy trì và gia tăng hơn sự hài lòng từ phía khách hàng
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương thỏa thuận + % Doanh số + Thưởng hấp dẫn.
- Được đào tạo về nghiệp vụ và kỹ năng mềm
- Hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Chính sách thưởng tháng lương thứ 13,14 ++…, thưởng Tết dương lịch, 30/4- 1/5, sinh nhật …
- Ngày nghỉ lễ tết, hiếu, hỉ theo quy định nhà nước
- Phụ cấp ăn trưa tại công ty.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, cởi mở; luôn được tạo điều kiện tốt để phát triển bản thân và các kỹ năng cần thiết cho công việc
- Đi du lịch và tham gia hoạt động Teambuilding hằng năm.
- Thăm khám sức khỏe hằng năm cho nhân viên
- Thường xuyên được tham gia các hoạt động nội bộ và hoạt động ngoại khóa của công ty
YÊU CẦU KHÁC
+ Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn
+ Nhiệt tình, thân thiện
+ Nhanh nhẹn, có khả năng xử lý tình huống tốt
+ Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc cũng như đòi hỏi kỹ năng làm việc với khách hàng tốt.
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm về vé và có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh tốt
HỒ SƠ BAO GỒM
- Sơ yếu lý lịch.
- Cv mô tả quá trình làm việc (có ảnh kèm theo)
- Đơn xin việc.
- Giấy khám sức khỏe.
- Giấy tờ bằng cấp có liên quan (nếu có)
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
CV gửi về địa chỉ email: tuyendung@ABAY.vn
Hoặc nộp trực tiếp hồ sơ tại văn phòng Công ty:
Người liên hệ: Mr Trọng
Địa chỉ liên hệ: Số 324 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mọi thắc mắc liên quan đến các vị trí tuyển dụng, hồ sơ vui lòng liên hệ:
Mr Trọng - Điện thoại : 0983.012.485
Địa chỉ liên hệ: Số 324 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Email: tuyendung@ABAY.vn
T.Hai, 26/02/2018 10:53