ABAY sẵn sàng phục vụ khách hàng với hàng loạt các kênh liên hệ mới!
Bạn có muốn biết lý do tại sao mỗi ngày có hàng nghìn người trở thành khách hàng của ABAY? Đó không chỉ vì hệ thống đặt vé thông minh cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc chuyên nghiệp mà còn vì ABAY có mạng lưới các kênh giao tiếp với khách hàng vô cùng rộng, đa dạng và tiện dụng! Hãy cùng ABAY trải nghiệm những kênh liên hệ mới ngay sau đây nhé!
Vừa không phải lăn tăn về chi phí lại quá thân thiện và tiện lợi vì đây đều là những kênh hiện đang vô cùng phổ dụng. Bạn thấy đấy, ABAY hiện diện tại khắp các ứng dụng quen thuộc trên máy tính cũng như smartphone của bạn, gồm có: Facebook, Zalo, Viber, Skype để luôn sẵn sàng phục vụ bất cứ khi nào bạn cần. Vậy, trong những hình thức dưới đây, hãy chọn cách mà bạn cảm thấy hứng thú nhất khi có nhu cầu liên hệ với ABAY nhé:
1. ABAY trên Facebook
Chat trực tiếp với ABAY nhanh nhất bằng cách bấm vào đường link sau: m.me/ABAY.vn
Bạn cũng có thể dùng cách tìm “ABAY.vn” trên Facebook và gửi tin nhắn qua Fanpage của chúng tôi (Inbox Message) hoặc bấm vào icon chat facebook trên website ABAY.vn để chat ngay với nhân viên của chúng tôi:
2. ABAY trên Viber
Đăng nhập vào ứng dụng Viber trên điện thoại di động => Chọn nút Thêm ở góc màn hình bên phải => Sau đó tiếp tục chọn nút Thêm một lần nữa.
Tại giao diện Thêm Số Liên Lạc bạn hãy nhập số điện thoại liên hệ của ABAY: 0912 888 753 để chat với nhân viên ABAY.
3. ABAY trên Zalo
Đăng nhập vào ứng dụng Zalo trên điện thoại di động => Chọn nút Thêm ở góc màn hình bên phải => Chọn Quét mã QR và sử dụng mã QR tại link sau: http://page.zaloapp.com/456531854228413332 hoặc quét ngay tại hình dưới đây:
Hoặc bạn cũng có thể bấm vào icon Zalo trên website ABAY để chat ngay với chúng tôi:
4. ABAY trên Skype
Thêm liên lạc trên Skype với nick: ABAY.chat1 và chat với nhân viên ABAY
Hoặc bạn cũng có thể bấm vào icon Skype trên website ABAY để chat ngay với chúng tôi:
ABAY luôn chú trọng việc phục vụ và chăm sóc khách hàng thật tận tâm và chuyên nghiệp. Vì vậy chúng tôi luôn nỗ lực trong việc rút ngắn khoảng cách giao tiếp để mang khách hàng tới gần hơn. Sẽ thật tiện lợi cho bạn khi cần đặt vé máy bay hoặc cần được hỗ trợ các vấn đề liên quan đến hành trình, chỉ cần mở điện thoại di động hoặc máy tính của mình ra là đã có hàng loạt các ứng dụng có thể liên hệ được ngay với ABAY một cách nhanh chóng. Hy vọng rằng với sự có mặt của ABAY trên Facebook, Viber, Zalo và Skype, bạn sẽ cảm thấy được phục vụ thật tốt và hài lòng hơn nữa!
T.Sáu, 24/06/2016 11:52