ABAY giảm giá đặc biệt mừng sinh nhật tròn 2 tuổi !
Mừng sinh nhật tròn 2 tuổi, ABAY.vn tưng bừng khuyến mại đặc biệt dành cho khách hàng đặt vé trong ngày 20/02/2014. Theo đó, khách hàng khi mua vé máy bay KHỨ HỒI sẽ được giảm 100.000đ giá vé đối với hành trình nội địa và 200.000đ đối với hành trình quốc tế. Ngày bay và chặng bay: không giới hạn. Hình thức khuyến mại: giảm trừ trực tiếp vào tổng số tiền vé của khách hàng khi khách hàng đã thanh toán thành công.
Mừng sinh nhật tròn 2 tuổi, ABAY.vn tưng bừng khuyến mại đặc biệt dành cho khách hàng đặt vé trong ngày 20/02/2014. Theo đó, khách hàng khi mua vé máy bay KHỨ HỒI sẽ được giảm 100.000đ giá vé đối với hành trình nội địa và 200.000đ đối với hành trình quốc tế. Ngày bay và chặng bay: không giới hạn.
Hình thức khuyến mại: giảm trừ trực tiếp vào tổng số tiền vé của khách hàng khi khách hàng đã thanh toán thành công.
Nhân dịp sinh nhật công ty ABAY xin được gửi lời cám ơn chân thành nhất đến Quý khách hàng đã quan tâm và đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua. ABAY sẽ nỗ lực hơn nữa để hoàn thiện chất lượng dịch vụ nhằm mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho Quý khách hàng!
CHẶNG ĐƯỜNG PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY ABAY TỪ NĂM 2012 ĐẾN NAY
Khi thương mại điện tử còn là một cách tên mới mẻ đối với thị trường Việt Nam, một nhóm chuyên gia đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và thực hiện các ứng dụng web cao cấp cho nhiều ngành khác nhau như: viễn thông, ngân hàng, bán lẻ... đã cùng nhau tập hợp lại. Trong những ngày đầu, họ đã tiến hành một cuộc nghiên cứu bằng cách đặt phòng khách sạn, mua vé tàu, du thuyền, tour du lịch, thuê xe ô tô trực tuyến tại những website trong nước từ máy tính cá nhân của mình nhằm trải nghiệm các tính năng, dịch vụ trên các website đó. Kết quả khảo sát cho thấy rằng, tại Việt Nam chưa có nhiều các website du lịch trực tuyến và phần lớn những webiste này vẫn còn rất khó sử dụng, chưa được người tiêu dùng ưa chuộng. Từ đó, ý tưởng về một mô hình du lịch trực tuyến hiện đại, dẫn đầu xu hướng được hình thành và ABAY.vn đã ra đời.
Trụ sở công ty ABAY tại 324 phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Công ty TNHH Vé máy bay trực tuyến ABAY được thành lập ngày 20/02/2012. ABAY được thành lập theo mô hình Đại lý Du lịch Trực tuyến (Online Travel Agency – OTA) đã được nhiều nước tiên tiến trên thế giới áp dụng. Những ngày đầu khi còn chập chững bước vào thị trường thương mại điện tử, nhóm phát triển đằng sau ABAY chỉ có 10 người. Trải qua rất nhiều những thăng trầm, khó khăn nhưng nhờ sự tin tưởng và đồng lòng của tập thể ban lãnh đạo và nhân viên công ty, cho đến nay ABAY đã phát triển lớn mạnh với số lượng nhân viên lên tới gần 100 người, 4 chi nhánh tại Hà Nội và TP HCM và hơn 1000 khách hàng mỗi ngày.
Tiêu chí hàng đầu mà ABAY hướng đến là sự tiện lợi tối đa dành cho khách hàng khi mua sắm trực tuyến. Do đó, muốn công ty luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Điều đó được thể hiện ở hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến trên website www.ABAY.vn tiện lợi, hiện đại với các tính năng tích hợp công nghệ tiên tiến được các website lớn trên thế giới sử dụng.
Năm 2012
Mặc dù nguồn nhân lực còn ít ỏi nhưng trong năm đầu tiên này, công ty đã nỗ lực quảng bá hình ảnh đến khách hàng, tạo nên một độ phủ nhất định. Do là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình du lịch trực tuyến OTA hiện đại nên đây là một lợi thế vô cùng lớn đối với ABAY. Chỉ trong mộ thời gian ngắn, cái tên ABAY đã có mặt trên hầu hết các công cụ tìm kiếm, các diễn đàn uy tín, mạng xã hội…Sau 6 tháng đi vào hoạt động, website www.ABAY.vn có lượng người truy cập hàng ngày tăng gấp đôi so với dự kiến ban đầu. Khách hàng ngày càng biết đến ABAY nhiều hơn và công ty cũng nhận được phản hồi tốt về website với các tính năng đặt vé máy bay mới mẻ, hiện đại và tiện lợi. Trong đó, đáng chú ý hơn cả là tính năng so sánh giá vé máy bay của 4 hãng hàng không nội địa, hơn 320 hãng hàng không quốc tế và đặt vé máy bay tự động chỉ trong chưa đầy 3 phút.
Một phần giao diện trang chủ website ABAY.vn
Số lượng nhân viên công ty cho tới cuối năm 2012 là hơn 50 người.
Tuy còn gặp khá nhiều khó khăn trong những bước đi đầu tiên nhưng chính nhờ sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ mà công ty ABAY đã gặt hái được một số thành công nhất định: giải thưởng Sao vàng năm 2012 của hãng hàng không VietJet Air, danh hiệu Đối tác vàng năm 2012 của hãng Jetstar Pacific. Đây quả là những thành quả không nhỏ đối với một công ty còn non trẻ như ABAY.
2013
Công ty ABAY tiếp tục đưa ra nhiều chiến lược kinh doanh mới nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Đáng chú ý hơn cả đó là việc thành lập bộ phận Chăm sóc khách hàng với tổng đài 1900 6091 nhằm phục vụ khách hàng đặt vé, tiếp nhận thắc mắc, khiếu nại và tư vấn khách hàng các vấn đề liên quan đến vé máy bay. Bên cạnh đó, công ty tiếp tục đẩy mạnh quảng bá thương hiệu bằng các chương trình marketing rầm rộ.
Tập thể nhân viên và ban lãnh đạo công ty ABAY (2013)
Đặc biệt, năm 2013 còn là một năm đánh dấu bước phát triển vượt bậc của ABAY khi công ty cho ra mắt phiên bản đặt vé máy bay trực tuyến trên thiết bị di động (điện thoại di động và máy tính bảng). Sự kiện này đã giúp ABAY lôi kéo thêm được rất nhiều khách hàng khi mà nó làm rút ngắn các bước đặt vé, tăng tính tiện lợi lên hơn rất nhiều. Ai cũng có thể đặt vé máy bay trên điện thoại của mình mọi lúc, mọi nơi mà không cần dùng đến máy tính.
Năm 2013, ABAY ra mắt phiên bản đặt vé máy bay qua mobile
Năm 2013, ABAY đã trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực vé máy bay trực tuyến tại thị trường Việt Nam với gần 100 nhân viên và 4 chi nhánh tại Hà Nội và TP HCM. Công ty phục vụ hơn 1000 đơn hàng mỗi ngày với con số lợi nhuận đáng mơ ước của nhiều doanh nghiệp cùng lĩnh vực lúc bấy giờ.
Chỉ với hơn 2 năm xây dựng và phát triển nhưng cái tên ABAY đã trở thành thương hiệu có tên tuổi trong thị trường vé máy bay trực tuyến. Chính vì thế, cuối năm 2013, công ty tiếp tục nhận được những giải thưởng danh giá như: “Sản phẩm - Dịch vụ uy tín chất lượng do người tiêu dùng bình chọn 2013”, Đại lý đạt doanh thu cao nhất miền Bắc năm 2013 của Jetstar Pacific, Top 5 đại lý tăng trưởng cao nhất của Abacus…
Những thành tựu từ khi thành lập cho đến nay
2012
Giải thưởng Sao vàng của VietJet Air
Đối tác vàng của Jetstar năm 2012
2013
Sản phẩm - Dịch vụ uy tín, chất lượng do người tiêu dùng bình chọn năm 2013
Top 5 Đại lý tăng trưởng cao nhất miền Bắc của Abacus
Đại lý đạt doanh thu cao nhất miền Bắc năm 2013 của Jetstar
Phương hướng, kế hoạch phát triển năm 2014
Triển khai thêm một số dịch vụ mới bổ sung mới nhằm mang lại những chức năng tiện lợi tối đa cho khách hàng khi đặt vé máy bay.
Đẩy mạnh các chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng.
Cải thiện và nâng cấp website nhằm phục vụ việc đặt vé của khách hàng một cách tốt nhất.
Mong rằng trên chặng đường sắp tới, ABAY sẽ tiếp tục nhận được sự yêu mến ủng hộ của Quý khách. Chúc Quý khách có những chuyến bay thật thoải mái, an toàn!
T.Tư, 19/02/2014 09:53