vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

3 hạng vé cơ bản của hãng hàng không Thai Airways: Bạn đã biết?

Một trong những thông tin bạn luôn quan tâm khi đặt vé của một hãng hàng không là các hạng vé và điều kiện đi kèm. Nếu bạn đang có dự định đặt vé máy bay Thai Airways thì hãy cùng ABAY tham khảo 3 hạng vé cơ bản mà hãng này đang cung cấp nhé.

Hiện tại, Thai Airways đang khai thác 3 hạng vé chính là: hạng Phổ thông (Economy Class), hạng Thương gia (Royal Silk Class) và hạng Nhất (Royal First Class).
 
hang-ve-thai-airways
 
Thai Airways cung cấp 3 hạng vé chính với các tiện ích, dịch vụ phù hợp nhiều đối tượng hành khách
 
HẠNG PHỔ THÔNG (ECONOMY CLASS)
 
Đây là hạng vé dành cho những hành khách mong muốn tiết kiệm chi phí khi đi máy bay với các tiện ích, dịch vụ đạt mức tiêu chuẩn cơ bản nhất. Mặc dù là hạng vé với mức giá thấp nhất, nhưng bạn không nên lo lắng về chất lượng phục vụ, bởi khoang ghế hạng Phổ thông vẫn đảm bảo được các tiêu chuẩn về độ rộng rãi, các tiện ích dịch vụ đi kèm. Bạn sẽ được ngồi trên các hàng ghế thoải mái và dễ chịu, được cung cấp màn hình cảm ứng và truy cập được không giới hạn vào các kênh phim, ca nhạc, trò chơi, thông tin. Đặc biệt, hạng Phổ thông của Thai Airways từng được bình chọn là “hạng Phổ thông tốt nất thế giới” vào năm 2018 của Skytrax, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm chuyến bay của mình nơi đây. 
 
HẠNG THƯƠNG GIA (ROYAL SILK CLASS)
 
Với vé máy bay hạng Thương gia của Thai Airways, hành khách sẽ được tận hưởng chuyến bay của mình trên những chiếc ghế tích hợp nhiều tính năng vô cùng thuận tiện và linh hoạt. Khi cần, bạn có thể ngả ghế ra thành giường và mỗi chiếc ghế cũng được cung cấp thêm đệm, chăn bông để đảm bảo bạn được nghỉ ngơi thoải mái nhất. Ngoài ra, các tiện ích và dịch vụ đi kèm như đồ vệ sinh cá nhân, phụ kiện, màn hình giải trí… đều được thiết kế vô cùng tinh tế, hướng đến sự thoải mái của người dùng. Đặc biệt, với hạng vé Thương gia của Thai Airways, hành khách sẽ được mang theo hạn mức hành lý ký gửi tới 40kg.
 
HẠNG NHẤT (ROYAL FIRST CLASS)
 
Đây là hạng vé cao nhất của Thai Airways, đồng nghĩa với mức giá vé không hề rẻ. Tuy nhiên, với những hành khách mong muốn nhận được những trải nghiệm đẳng cấp thì đây sẽ là sự lựa chọn xứng đáng. Tại khoang hạng Nhất, ghế được thiết kế kiểu chia khoang riêng nên mang lại sự riêng tư cao cho hành khách. Tại mỗi khoang ghế này, hành khách được cung cấp các dịch vụ, tiện ích cực kì đầy đủ và chu đáo như ghế ngả thành giường, bàn di động, hệ thống thông tin và giải trí màn hình cảm ứng tương tác, wifi… Thậm chí ngay trong khoang này còn có cả phòng vệ sinh, phòng thay quần áo rộng rãi. Đồng thời, các suất ăn của hạng vé này cũng vô cùng sang chảnh. Bạn có thể tưởng tượng khoang hạng Nhất của hãng tựa như một căn phòng đa năng vậy. 
 
Hi vọng rằng với những thông tin hữu ích trên thì các khách hàng của ABAY có thể lựa chọn cho mình một hạng ghế phù hợp khi đặt vé máy bay Thai Airways. Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ bạn nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Năm, 27/06/2024 15:16

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403